FANDOM

Nhiệm vụ Alert thường chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn và ngẫu nhiên tại một hành tinh bất kỳ mà người chơi đã mở khóa. Nó có thể bao gồm bất kỳ kiểu chơi nào (thường được thông báo khi chọn) và có một miệu tả ngắn về nhiệm vụ ở phía dưới.

Alerts không bắt buộc người chơi phải làm, nó chỉ xuất hiện trong vòng 30 đến 70 phút trước khi biến mất và sẽ xuất hiện lại sau khoảng 20 đến 40 phút. Bất kỳ người chơi nào cũng có thể tham gia kiểu nhiệm vụ này nếu như họ đã mở khóa vị trí mà Alert xuất hiện. Lâu lâu thì tối đa sẽ có 5 Alert xuất hiện cùng một lúc, còn bình thường thì là 1 đến 3.

Alert cũng có phần thưởng là {{{1}}}‍ Credits64.png Credits dao động từ 2,000 đến 20,000 tùy thuộc vào độ khó của nhiệm vụ. Ngoài ra thì đôi khi sẽ có phần thưởng vật phẩm dưới dạng BlueprintsAura mod m ngời chơi không thể kiếm được ở bất ỳ nơi nào. Vào những dịp đặc biệt thì Alert sẽ tồn tại từ 24 đến 48 giờ.

Đối với những Alerts có chế độ Nightmare cũng sẽ có phần thưởng Nightmare Mods như thường lệ. Tuy nhiên thì chế độ Nightmare Alert chỉ có 2 dạng đó là không có shield và quái bắn đau hơn.

Bởi vì Alert xuất hiện bất kỳ nên nó cũng yêu cầu người chơi phải mở khóa bản đồ mà Alert xuất hiện để có thể tham gia. Cách tốt nhất cho ngời người mới chơi là lập một đội với những người đã mở khóa bản đồ đấy rồi để có thể dắt họ đi theo, hành động này thường được gọi là "taxi" trong game. Tuy nhiên thì việc này không giúp người chơi mở khóa mp đấy thông qua Alert mà họ phải tham gia map đấy ở chế độ bình thường.

Một vài Alerts đặc biệt có thể được tham gia bởi tất cả người chơi cho dù họ đã mở khóa bản đồ gốc hay chưa. Ví dụ điển hình nhất là "Gift Of The Lotus", Alerts này xuất hiện ngay sau Devstream và loại khác là event Suspicious Shipments.

Giống như tất cả các kiểu nhiệm vụ khác, Alert đôi khi cũng tự thay đổi kiểu nhiệm vụ trong quá trình chơi, ví dụ như Spy đổi thành Exterminate.

Sau Update 10, kẻ thù xuất hiện trong Alert đã được tăng mức độ khó.

Tactical Alert

Bài viết chính: Tactical Alert

Tactical Alerts là những nhiệm vụ Alert đặc biệt có cơ chế khác so với thông thường và những mục tiêu khác nhau mỗi khi xuất hiện. Tactical Alerts xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định và thường là từ 3 đến 7 ngày, chúng có những map riêng lẻ và khi hết Alert thì map đấy cũng biến mất, vì lý do này nên đôi khi nó cũng được xem như một dạng Event nhỏ.

Phần thưởng từ Alert

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên